#ถึงอยู่ห่างฮอนด้าก็ยังห่วง ตอกย้ำความใส่ใจในการให้บริการลูกค้าที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าด้วยมาตรการใหม่รับ New Normal พร้อมมอบบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในห้องโดยสารฟรี ถึง 30 พ.ย. 2563 นี้
19 มิถุนายน 2563
(กรุงเทพฯ – 19 มิถุนายน 2563) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมส่งมอบความห่วงใย และความใส่ใจให้ลูกค้า ผ่านมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัยในการให้บริการลูกค้าทุกขั้นตอนรับ New Normal และอุ่นใจขึ้นอีกขั้นด้วยการมอบบริการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคในห้องโดยสารฟรี ตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 30 พฤศจิกายน 2563 ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ
แนวทางการให้บริการของฮอนด้า เพื่อตอบรับ New Normal ได้แก่
1. ใส่ใจขั้นสุด ทุกจุดต้องปลอดภัยสำหรับลูกค้า
ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า ได้กำหนดจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและผู้มาติดต่อทุกท่านก่อนเข้าใช้บริการ พร้อมทั้งเตรียมพรมน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณทางเข้า และให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบริการที่ทางเข้า-ออก และจุดต่าง ๆ และหากลูกค้าต้องการนำรถมาเข้ารับบริการ มีบริการแจ้งให้ลูกค้าโทรนัดหมายล่วงหน้าเพื่อจองเวลาในการเข้าซ่อมหรือเช็กระยะ (Booking Service) พร้อมติดตั้ง Counter Shield บริเวณเคาน์เตอร์ให้บริการ และจัดที่นั่งโดยเว้นระยะห่าง 1 – 2 เมตร
2. พนักงาน อีกหนึ่งหัวใจที่สำคัญของการให้บริการ
พนักงานต้องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกวันก่อนเริ่มปฏิบัติงานและต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน สำหรับพนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าเป็นพิเศษ เช่น ที่ปรึกษาทางการขาย ที่ปรึกษางานบริการ พนักงานต้อนรับ ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย ควบคู่ไปกับ Face Shield ตลอดระยะเวลาที่ให้บริการ ในส่วนของพนักงานส่วนงานซ่อมบำรุง ต้องสวมถุงมือทุกครั้งขณะปฏิบัติงานและเปลี่ยนทุกครั้งเมื่อเสร็จงาน รวมทั้งต้องแต่งกายมิดชิดและรัดกุมเพื่อความปลอดภัย โดยพนักงานทุกคนต้องร่วมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ” ในการประเมินความเสี่ยงต่อการติดเชื้อของตนเอง
3. รถทุกคันต้องสะอาด ปลอดภัย
ทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงอย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง และทำความสะอาดรถยนต์ทดลองขับทุกครั้ง หลังเสร็จสิ้นการทดลองขับ
4. เตรียมพร้อมทุกด้าน ด้วยมาตรการด้านความสะอาดเชิงรุก
กำหนดมาตรการด้านความสะอาด โดยจัดให้มีแม่บ้านทำความสะอาดบริเวณส่วนกลางและจุดสัมผัส อย่างน้อยทุก 1 ชั่วโมง และทำความสะอาดห้องบริการต่าง ๆ เป็นพิเศษ เช่น มุมเด็กเล่น ห้องละหมาด พร้อมทั้งมีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในศูนย์บริการเป็นประจำ ในส่วนของบริการอาหารว่าง ปรับเปลี่ยนภาชนะเป็นแบบใช้ครั้งเดียว บรรจุอาหารว่าง แยกใส่ถุงหรือกล่อง หรือ มีแม่บ้านให้บริการตักอาหาร เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีทางเลือกระบบการชำระเงินแบบ e-Payment สำหรับลูกค้า เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินโดยตรงอีกด้วย
5. มอบบริการพ่นยาฆ่าเชื้อในห้องโดยสารรถยนต์ฟรี สำหรับรถยนต์ที่เข้ารับบริการ
เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและเสริมความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 30 พฤศจิกายน 2563
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นที่สนใจหรือข้อเสนอพิเศษ ผ่านที่ปรึกษาการขายของโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.honda.co.th #ถึงอยู่ห่างฮอนด้าก็ยังห่วง #HondaThailand
แนวทางการให้บริการของฮอนด้า เพื่อตอบรับ New Normal ได้แก่
1. ใส่ใจขั้นสุด ทุกจุดต้องปลอดภัยสำหรับลูกค้า
ที่โชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้า ได้กำหนดจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายของลูกค้าและผู้มาติดต่อทุกท่านก่อนเข้าใช้บริการ พร้อมทั้งเตรียมพรมน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณทางเข้า และให้สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา รวมถึงจัดเตรียมเจลแอลกอฮอล์ล้างมือบริการที่ทางเข้า-ออก และจุดต่าง ๆ และหากลูกค้าต้องการนำรถมาเข้ารับบริการ มีบริการแจ้งให้ลูกค้าโทรนัดหมายล่วงหน้าเพื่อจองเวลาในการเข้าซ่อมหรือเช็กระยะ (Booking Service) พร้อมติดตั้ง Counter Shield บริเวณเคาน์เตอร์ให้บริการ และจัดที่นั่งโดยเว้นระยะห่าง 1 – 2 เมตร
2. พนักงาน อีกหนึ่งหัวใจที่สำคัญของการให้บริการ
พนักงานต้องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายทุกวันก่อนเริ่มปฏิบัติงานและต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน สำหรับพนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าเป็นพิเศษ เช่น ที่ปรึกษาทางการขาย ที่ปรึกษางานบริการ พนักงานต้อนรับ ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย ควบคู่ไปกับ Face Shield ตลอดระยะเวลาที่ให้บริการ ในส่วนของพนักงานส่วนงานซ่อมบำรุง ต้องสวมถุงมือทุกครั้งขณะปฏิบัติงานและเปลี่ยนทุกครั้งเมื่อเสร็จงาน รวมทั้งต้องแต่งกายมิดชิดและรัดกุมเพื่อความปลอดภัย โดยพนักงานทุกคนต้องร่วมดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “หมอชนะ” ในการประเมินความเสี่ยงต่อการติดเชื้อของตนเอง
3. รถทุกคันต้องสะอาด ปลอดภัย
ทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงอย่างสม่ำเสมอโดยเฉพาะจุดที่มีการสัมผัสบ่อยครั้ง และทำความสะอาดรถยนต์ทดลองขับทุกครั้ง หลังเสร็จสิ้นการทดลองขับ
4. เตรียมพร้อมทุกด้าน ด้วยมาตรการด้านความสะอาดเชิงรุก
กำหนดมาตรการด้านความสะอาด โดยจัดให้มีแม่บ้านทำความสะอาดบริเวณส่วนกลางและจุดสัมผัส อย่างน้อยทุก 1 ชั่วโมง และทำความสะอาดห้องบริการต่าง ๆ เป็นพิเศษ เช่น มุมเด็กเล่น ห้องละหมาด พร้อมทั้งมีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อในศูนย์บริการเป็นประจำ ในส่วนของบริการอาหารว่าง ปรับเปลี่ยนภาชนะเป็นแบบใช้ครั้งเดียว บรรจุอาหารว่าง แยกใส่ถุงหรือกล่อง หรือ มีแม่บ้านให้บริการตักอาหาร เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีทางเลือกระบบการชำระเงินแบบ e-Payment สำหรับลูกค้า เพื่อหลีกเลี่ยงการสัมผัสเงินโดยตรงอีกด้วย
5. มอบบริการพ่นยาฆ่าเชื้อในห้องโดยสารรถยนต์ฟรี สำหรับรถยนต์ที่เข้ารับบริการ
เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและเสริมความมั่นใจให้แก่ลูกค้าที่โชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน – 30 พฤศจิกายน 2563
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นที่สนใจหรือข้อเสนอพิเศษ ผ่านที่ปรึกษาการขายของโชว์รูมและศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ ศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง โทร 0 2341 7777 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.honda.co.th #ถึงอยู่ห่างฮอนด้าก็ยังห่วง #HondaThailand
ข่าวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
ฮอนด้าคว้ารางวัล ‘แบรนด์ที่มีบริการหลังการขายยอดเยี่ยม’ จากงาน Thailand Car Of the Year 2024 สะท้อนความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ และตอกย้ำจุดแข็งด้านการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและครบวงจร พร้อมดูแลตลอดอายุการใช้งาน ผ่านเครือข่ายศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ
18 พฤศจิกายน 2567
ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลมาตรฐานความปลอดภัยจาก ASEAN NCAP Grand Prix Awards 2024 นำโดย ฮอนด้า ซีอาร์-วี และฮอนด้า ซีวิค ตอกย้ำแบรนด์ที่ส่งมอบยนตรกรรมคุณภาพ และมอบความมั่นใจในการขับขี่ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย
29 พฤษภาคม 2567