ฮอนด้า ประเดิมมอบทองคำ 5 ล้านบาทแรกให้แก่ลูกค้าผู้โชคดี 5 ท่าน จากการจับรางวัลครั้งแรก ในแคมเปญ “Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน” ชวนลูกค้าร่วมลุ้นโชคทองต่อเนื่องอีก 2 ครั้ง เมื่อออกรถใหม่ทุกรุ่นภายในตุลาคม 2562 นี้

17 กันยายน 2562

News Image
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ มอบรางวัลทองคำรูปพรรณมูลค่ารางวัลละ 1,000,000 บาท จำนวน 5 รางวัล รวมมูลค่า 5 ล้านบาท ในแคมเปญใหญ่สุดพิเศษแห่งปี “Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน” ให้แก่ผู้โชคดี 5 ท่านแรกจากการจับรางวัลครั้งที่ 1 สำหรับลูกค้าที่ซื้อและรับรถยนต์ในเดือนกรกฎาคม 2562 ได้แก่ ลูกค้าผู้โชคดีเจ้าของรถยนต์ ฮอนด้า ซิตี้ น.ส.ศรัญญา สามารถ (ที่ 3 จากขวา) ลูกค้าผู้โชคดีเจ้าของรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ น.ส.ศศิกานต์ เศวตปฏิมา (ที่ 2 จากขวา) ลูกค้าผู้โชคดีเจ้าของรถยนต์ ฮอนด้า ซีอาร์–วี นายนัฐที มูลจรัส (ที่ 2 จากซ้าย) ลูกค้าผู้โชคดีเจ้าของรถยนต์ ฮอนด้า แจ๊ซ นางสุรัชขนาวรรณ อุปดี (ที่ 3 จากซ้าย) และ ลูกค้าผู้โชคดีเจ้าของรถยนต์ ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด นางนิตยา ทองแปลกมยุเรศ (ที่ 4 จากขวา) พร้อมเชิญชวนลูกค้าร่วมลุ้นรับรางวัลจากการจับรางวัลอีก 2 ครั้ง ในการจับรางวัลครั้งที่ 3 และครั้งที่ 4 ประจำเดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน 2562 เมื่อซื้อและรับรถยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 – 31 ตุลาคม 2562 โดยลูกค้าจะได้รับ 1 สิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลทองคำรูปพรรณมูลค่ารางวัลละ 1,000,000 บาท จับรางวัลเดือนละ 5 รางวัล ต่อเนื่องรวม 4 เดือน มูลค่ารางวัลรวมทั้งแคมเปญ 20,000,000 บาท ทั้งนี้ หากชื่อของลูกค้ายังไม่ถูกจับรางวัล จะได้รับสิทธิ์ลุ้นต่อเนื่องจนจบแคมเปญ
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/
ลูกค้าสามารถติดตามการจับรางวัลและการประกาศรางวัลได้ที่ www.honda.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ “Honda Surprise ให้ลุ้นทองเป็นล้าน” ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือศูนย์บริการข้อมูลฮอนด้า 24 ชั่วโมง (Honda Call Center) โทร. 0 2341 7777 หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ คลิกที่นี่ 

ข่าวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้าคว้ารางวัล ‘แบรนด์ที่มีบริการหลังการขายยอดเยี่ยม’ จากงาน Thailand Car Of the Year 2024 สะท้อนความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ และตอกย้ำจุดแข็งด้านการบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานและครบวงจร พร้อมดูแลตลอดอายุการใช้งาน ผ่านเครือข่ายศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ

18 พฤศจิกายน 2567

News Image

ฮอนด้า คว้า 4 รางวัลมาตรฐานความปลอดภัยจาก ASEAN NCAP Grand Prix Awards 2024 นำโดย ฮอนด้า ซีอาร์-วี และฮอนด้า ซีวิค ตอกย้ำแบรนด์ที่ส่งมอบยนตรกรรมคุณภาพ และมอบความมั่นใจในการขับขี่ด้วยมาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย

29 พฤษภาคม 2567

News and updates you
can't miss!

Back to top

Chat with a sales consultant

Back to top