ฮอนด้า จัดแคมเปญ “เปลี่ยน…ให้ปลอดภัย เพราะเราห่วงใยไม่เคยเปลี่ยน” เดินหน้าเชิญชวนลูกค้าตรวจสอบรถยนต์อยู่ในข่ายต้องเข้าเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุดถุงลมอย่างต่อเนื่อง เข้ารับบริการฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย ณ ศูนย์บริการฮอนด้า ทั่วประเทศ
26 กันยายน 2565
เพราะความปลอดภัยเป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักการดำเนินธุรกิจของฮอนด้าในปีพ.ศ. 2593 เพื่อมุ่งสร้างสังคมปลอดอุบัติเหตุและลดการเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทั่วโลกให้เป็นศูนย์ (Zero Traffic Collision Fatalities) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความปลอดภัยของลูกค้าด้วยความห่วงใยเสมอมา เช่นเดียวกับกรณีการเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุดถุงลม เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อคุณภาพผลิตภัณฑ์ และเสริมความมั่นใจและความปลอดภัยในการขับขี่บนท้องถนน เดินหน้าแคมเปญ “เปลี่ยน…ให้ปลอดภัย เพราะเราห่วงใยไม่เคยเปลี่ยน” แจ้งลูกค้าฮอนด้าที่มีรถยนต์อยู่ในข่ายต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุดถุงลมที่ยังไม่ได้เข้ารับบริการ สามารถนำรถยนต์เข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ 228 แห่ง ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 ฮอนด้าได้ให้ความสำคัญในการติดตามลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในการนำรถยนต์เข้ารับการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุดถุงลมแบบไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ครอบคลุมผู้ใช้รถยนต์รุ่นที่เข้าข่ายได้มากที่สุด ปัจจุบัน พบว่ายังมีลูกค้าบางส่วนที่ยังไม่ได้เข้ารับการตรวจสอบ สาเหตุอาจมาจากการเปลี่ยนผู้ครอบครอง จึงทำให้ไม่สามารถติดต่อลูกค้ากลุ่มนี้ได้ ซึ่งฮอนด้าได้ประชาสัมพันธ์เพื่อแจ้งข้อมูลลูกค้าผ่านทุกช่องทางอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการดำเนินกิจกรรมแคมเปญ “เปลี่ยน… ให้ปลอดภัย เพราะเราห่วงใยไม่เคยเปลี่ยน” ในครั้งนี้
สำหรับรถยนต์รุ่นที่เข้าข่ายต้องตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุดถุงลม เฉพาะรถยนต์ที่ผลิตและจำหน่ายรุ่นปี ค.ศ. 1998 – 2014 (พ.ศ. 2541 – 2557) ได้แก่
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถตรวจสอบรถยนต์ฮอนด้าที่อยู่ในข่ายต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนในถุงลม ด้วยการกรอกหมายเลขตัวถังรถยนต์ ได้ที่ https://vinsearch.honda.co.th/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Honda Call Center โทร 02 341 7777 กด 0 ตลอด 24 ชั่วโมง
นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2557 ฮอนด้าได้ให้ความสำคัญในการติดตามลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในการนำรถยนต์เข้ารับการตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุดถุงลมแบบไม่มีค่าใช้จ่าย เพื่อให้ครอบคลุมผู้ใช้รถยนต์รุ่นที่เข้าข่ายได้มากที่สุด ปัจจุบัน พบว่ายังมีลูกค้าบางส่วนที่ยังไม่ได้เข้ารับการตรวจสอบ สาเหตุอาจมาจากการเปลี่ยนผู้ครอบครอง จึงทำให้ไม่สามารถติดต่อลูกค้ากลุ่มนี้ได้ ซึ่งฮอนด้าได้ประชาสัมพันธ์เพื่อแจ้งข้อมูลลูกค้าผ่านทุกช่องทางอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการดำเนินกิจกรรมแคมเปญ “เปลี่ยน… ให้ปลอดภัย เพราะเราห่วงใยไม่เคยเปลี่ยน” ในครั้งนี้
สำหรับรถยนต์รุ่นที่เข้าข่ายต้องตรวจสอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนในชุดถุงลม เฉพาะรถยนต์ที่ผลิตและจำหน่ายรุ่นปี ค.ศ. 1998 – 2014 (พ.ศ. 2541 – 2557) ได้แก่
บริโอ้ |
รุ่นปี ค.ศ. 2012 -2014 (พ.ศ. 2555 – 2557)
|
บริโอ้ อเมซ | รุ่นปี ค.ศ. 2014 (พ.ศ. 2557) |
ซิตี้ | รุ่นปี ค.ศ. 1998 – 1999 (พ.ศ. 2541 – 2542) |
รุ่นปี ค.ศ. 2003 – 2013 (พ.ศ. 2546 – 2556) | |
แจ๊ซ | รุ่นปี ค.ศ. 2004 – 2006 (พ.ศ. 2547 – 2549) |
รุ่นปี ค.ศ. 2009 – 2013 (พ.ศ. 2552 – 2556) | |
ซีวิค | รุ่นปี ค.ศ. 2001 – 2014 (พ.ศ. 2544 – 2557) |
แอคคอร์ด | รุ่นปี ค.ศ. 1998 – 2000 (พ.ศ. 2541 – 2543) |
รุ่นปี ค.ศ. 2003 – 2012 (พ.ศ. 2546 – 2555) | |
ซีอาร์-วี | รุ่นปี ค.ศ. 1998 – 2000 (พ.ศ. 2541 – 2543) |
รุ่นปี ค.ศ. 2002 – 2011 (พ.ศ. 2545 – 2554) | |
รุ่นปี ค.ศ. 2013 (พ.ศ. 2556) | |
สตรีม | รุ่นปี ค.ศ. 2002 – 2004 (พ.ศ. 2545 – 2547) |
ฟรีด | รุ่นปี ค.ศ. 2009 – 2013 (พ.ศ. 2552 – 2556) |
โอดิสซีย์ | รุ่นปี ค.ศ. 1998 – 1999 (พ.ศ. 2541 – 2542) |
รุ่นปี ค.ศ. 2004 – 2006 (พ.ศ. 2547 – 2549) |
ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถตรวจสอบรถยนต์ฮอนด้าที่อยู่ในข่ายต้องเปลี่ยนชิ้นส่วนในถุงลม ด้วยการกรอกหมายเลขตัวถังรถยนต์ ได้ที่ https://vinsearch.honda.co.th/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Honda Call Center โทร 02 341 7777 กด 0 ตลอด 24 ชั่วโมง
ข่าวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
ฮอนด้า ส่งแคมเปญ “Honda, We are family เพราะเราคือครอบครัวฮอนด้า” ตอบแทนความผูกพันให้ลูกค้าฮอนด้าด้วยสิทธิพิเศษ ณ ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ ตั้งแต่ ต.ค. – ธ.ค. 2567 #HondaWeAreFamily
1 ตุลาคม 2567
ฮอนด้าชวนลูกค้าร่วมแคมเปญเช็กสภาพรถฟรี เพิ่มความปลอดภัยช่วงหน้าฝน พร้อมรับส่วนลดอะไหล่ โปรโมชันยาง 3 แถม 1 ผ่อนยาง 0% สูงสุด 10 เดือน* ตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. – 30 ก.ย. 67
5 สิงหาคม 2567