ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ชวน 4 โปรกอล์ฟสาว ร่วมทาสีปรับปรุงสนามเด็กเล่น BBL พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬา และทุนอาหารกลางวัน ในกิจกรรมเพื่อสังคมกับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018

20 กุมภาพันธ์ 2561

News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
News Image
/

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด และ มิส วินนี่ เฮง รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ไอเอ็มจี ประเทศไทยพร้อมโปรกอล์ฟสาว ได้แก่ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล, เอมี่ หยาง, ฮา นึล คิม และโปรอ๊าย - ศรัณย์พร ลางคุลเกษตริน ร่วมทาสีปรับปรุงสนาม BBL (Brain-Based Learning Playground) สนามเด็กเล่นตามหลักการเรียนรู้และการพัฒนาสมอง พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาและทุนอาหารกลางวัน ในโครงการ “กิจกรรมเพื่อสังคมกับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018” (Honda LPGA Thailand CSR 2018) ณ โรงเรียนวัดเขาโพธิ์ทอง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมุ่งหวังพัฒนาการเรียนรู้และเสริมสร้างสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงของเยาวชน อีกทั้งเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬา ให้เหล่าเยาวชนมีความมุ่งมั่น  เชื่อในพลังแห่งความฝันของตนเอง และก้าวสู่เป้าหมายจนประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ โดยมี นายอรรถกฤต แป้นเชื้อ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดเขาโพธิ์ทอง เป็นผู้แทนรับมอบ

 

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2018 คลิกดูได้ที่ www.hondalpgathailand.com และ www.facebook.com/lpgaThailand รวมทั้งสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ที่   MCOT HD ช่อง 30 หรือคลิกเพื่อดูตารางการถ่ายทอดสดได้ที่นี่ http://www.mcot.net

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้าตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในประเทศไทย ชูจุดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย พร้อมเทคโนโลยี xEV และนวัตกรรมการขับเคลื่อนใหม่ ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตอย่างลงตัว

26 มีนาคม 2567

News Image

แพตตี้-ปภังกร ฝันเป็นจริง คว้าแชมป์ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” สร้างความสุขให้แฟนกอล์ฟชาวไทย

25 กุมภาพันธ์ 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top