ฮอนด้า เปิดสายการผลิต Honda e:N1 ยนตรกรรมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% เป็นแบรนด์รถยนต์ญี่ปุ่นหลักแบรนด์แรกที่ผลิตรถยนต์ EV ในไทย

15 ธันวาคม 2566

News Image
เมื่อต้นเดือนธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดสายการผลิต Honda e:N1 ยนตรกรรมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% ณ โรงงานฮอนด้า สวนอุตสาหกรรมโรจนะ จ.ปราจีนบุรี โดยฮอนด้านับเป็นแบรนด์รถยนต์ญี่ปุ่นหลักที่เริ่มเดินสายการผลิตรถยนต์นั่งไฟฟ้าเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้มาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัยระดับโลกของฮอนด้า การเปิดสายการผลิต Honda e:N1 ยนตรกรรมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% ในประเทศไทย นับเป็นก้าวสำคัญของฮอนด้า ที่แสดงถึงความเชื่อมั่นว่าฮอนด้ายังคงให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ทั้งยังเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยทั้งจากการผลิตและการใช้ชิ้นส่วนในประเทศ
News Image
News Image
/
ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่เดินหน้าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายแก่ผู้บริโภคชาวไทย ด้วยการส่งมอบเทคโนโลยีการขับเคลื่อนที่ครอบคลุมทั้งเครื่องยนต์สันดาป ระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV และล่าสุดกับระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าจากแบตเตอรี่ 100% (EV) โดยฮอนด้า ได้เตรียมเดินหน้าสู่เป้าหมายปี พ.ศ. 2573 ในการผลิตและจำหน่ายยนตรกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า (BEV) ด้วยสัดส่วนไม่น้อยกว่า 2 ล้านคันทั่วโลก
ทั้งนี้ บริษัทฯ จะแจ้งรายละเอียดการเปิดตัวและช่องทางจำหน่าย Honda e:N1 ยนตรกรรมเอสยูวีพลังงานไฟฟ้า 100% ให้ทราบอีกครั้งช่วงไตรมาสแรกในปี พ.ศ. 2567
 

ข่าวอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

ฮอนด้าเชิญสื่อมวลชนทดสอบสมรรถนะ “ฮอนด้า ซีวิค ใหม่” สัมผัสความแรงเร้าใจและประหยัดน้ำมันของระบบขับเคลื่อนฟูลไฮบริด e:HEV พร้อมมั่นใจตลอดเส้นทางด้วย Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย จากกรุงเทพฯ สู่เขาใหญ่ รวมระยะทางไป-กลับกว่า 342 กิโลเมตร

31 สิงหาคม 2567

News Image

ฮอนด้า เปิดจำหน่าย ซีวิค ใหม่ อย่างเป็นทางการ อัปลุคความสปอร์ตพรีเมียม พร้อมยกระดับความคุ้มค่าในทุกด้าน จัดแสดงรถยนต์หลากหลายรุ่นและมอบข้อเสนอพิเศษ ในงาน BIG Motor Sale 2024

23 สิงหาคม 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top