ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10 ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอมแพคท์ 3 ปีซ้อน ส่งฟิล์มซีรีส์ออนไลน์ ตอกย้ำความเป็นไอคอนรถยนต์สปอร์ตยอดนิยมของคนไทยพร้อมเตรียมเปิดตัว ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ เร็วๆ นี้

4 พฤศจิกายน 2562

News Image
(กรุงเทพฯ – 4 พฤศจิกายน 2562) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความสำเร็จของ ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10 ซึ่งสามารถทำยอดขายสะสมทะลุ 100,000 คันภายใน 3 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวในประเทศไทย (มีนาคม 2559 – กันยายน 2562 ยอดขายรวมทั้งฮอนด้า ซีวิค และ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก) สะท้อนความเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมคอมแพคท์ที่ตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภค และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าชาวไทย เพื่อตอกย้ำความเป็นรถยนต์สปอร์ตไอคอน ฮอนด้าได้สร้างสรรค์ฟิล์มซีรีส์ออนไลน์ที่นำเสนอความโดดเด่นทั้ง 4 ด้านของฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10 ประกอบด้วย ความแรงเร้าใจ (Speed) ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย (Space) ระบบความปลอดภัย ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) และ ดีไซน์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว (Sporty) โดยสามารถรับชมได้ที่ Facebook Fanpage และ Youtube Channel: Honda Thailand และยังมีกำหนดที่จะแนะนำฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ เร็วๆ นี้

สำหรับประเทศไทย ฮอนด้า ซีวิค ได้เข้ามาทำตลาดครั้งแรกเมื่อปี 2527 ด้วยเจเนอเรชันที่ 3 จนถึง เจเนอเรชันที่ 10 ในปัจจุบัน ซึ่งฮอนด้า ซีวิค ได้สร้างความสำเร็จอย่างสูงให้กับแบรนด์ฮอนด้า โดยได้รับ การตอบรับจากลูกค้าชาวไทยอย่างดีเยี่ยม สะท้อนความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เรียกได้ว่าเป็นผู้นำเทรนด์ และส่งมอบคุณค่าใหม่ๆ ให้กับลูกค้าในทุกยุคอยู่เสมอ
สำหรับฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10 ได้รับการสร้างสรรค์และพัฒนาให้ “ซีวิค” ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์ในกลุ่มคอมแพคท์ ผสานจุดเด่นในด้านต่างๆ ทั้งเรื่องสมรรถนะการขับขี่ อัตราการประหยัดน้ำมัน พื้นที่ใช้สอย เทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย และอุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัยอันล้ำสมัย เป็นต้น เริ่มจากการเปิดตัวรุ่นซีดานในปี 2559 และรุ่นแฮทช์แบ็กในปี 2560 ซึ่งเข้ามาช่วยเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มคอมแพคท์ ตามมาด้วยสีใหม่สีแดงแรลลี่ในรุ่นซีดาน ในปลายปี 2560 และรุ่นแฮทช์แบ็ก ในช่วงต้นปี 2561 ที่มาพร้อมจิตวิญญาณความสปอร์ตแบบเต็มขั้น และในช่วงปลายปีเดียวกันกับการปรับโฉมล่าสุดของรุ่นซีดาน กับการแนะนำเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง เป็นครั้งแรกในรถยนต์ฮอนด้า ทำให้คุณมั่นใจในการเดินทางยิ่งขึ้น ด้วยการทำงาน ของเรดาร์กับกล้องด้านหน้าในการตรวจจับสภาวะแวดล้อมบนท้องถนน ช่วยแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถในสถานการณ์การขับขี่ที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของตัวผู้ขับขี่และเพื่อนร่วมทางบนท้องถนน ในด้านการตลาด ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10 สามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่องได้ทุกปี โดยครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอมแพคท์ได้ถึง 3 ปีซ้อน ด้วยยอดขายสะสมรวมกว่า 100,000 คัน (มีนาคม 2559 – กันยายน 2562 ยอดขายรวมทั้งฮอนด้า ซีวิค และ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก)
News Image
News Image
News Image
News Image
/
เพื่อตอกย้ำความเป็นไอคอนรถยนต์สปอร์ตของคนรุ่นใหม่ ฮอนด้าได้สร้างสรรค์ฟิลม์ซีรีส์ออนไลน์ 4 ตอน ภายใต้คอนเซปต์ที่สะท้อนความโดดเด่นทั้ง 4 ด้านของฮอนด้า ซีวิค ได้แก่
1. สมรรถนะการขับขี่ที่แรงเร้าใจ ผสานด้วยความสะดวกสบายของห้องโดยสารที่กว้างขวาง (SPEEDxSPACE)
 

2. ขับขี่ได้อย่างมั่นใจด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยเหนือระดับ(SPEEDxSENSE) 
 

3. ประหยัดน้ำมัน (SPEEDxSAVE) 
 

4. ดีไซน์ที่ตอบโจทย์ครบทุกด้านของความสปอร์ต (SPEEDxSPORTY) 
 

โดยเผยแพร่ทาง Facebook Fanpage และ Youtube Channel: Honda Thailand

ร่วมพิสูจน์ “ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชันที่ 10” ที่สุดแห่งไอคอนรถยนต์สปอร์ตซีดานได้ที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศวันนี้ด้วยตัวของคุณเอง และสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมกิจกรรมทดลองขับได้ทางเว็บไซต์ คลิก! พร้อมเตรียมพบกับ ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก ใหม่ ที่เพิ่มความสปอร์ตเร้าใจมากขึ้นกว่าเดิม เร็วๆ นี้

ข่าวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง

News Image

กระแสแรง! ฮอนด้า เปิดจำหน่าย ‘ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่’ พร้อมให้ลูกค้าเข้าถึง SUV ยอดนิยม ด้วยราคาพิเศษช่วงเปิดตัว เพียง 899,000 บาท พบกันที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศตั้งแต่ 28 พ.ย. 67 และงาน Motor Expo ตั้งแต่ 29 พ.ย. 67 – 10 ธ.ค. 67

8 พฤศจิกายน 2567

News Image

ขอบคุณความเชื่อมั่นที่มีต่อ ‘ฮอนด้า เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ใหม่’ ด้วยยอดจองสิทธิ์กว่า 3,000 คัน ตอกย้ำความเป็นรถ SUV ยอดนิยม

22 ตุลาคม 2567

อัปเดตข่าวสารใหม่ๆ
ที่คุณไม่ควรพลาด!

Back to top

แชทกับเซลส์

Back to top